Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

SẢN PHẨM REFURBISHED CỦA DJI- BẠN CÓ BIẾT?

SẢN PHẨM TÂN TRANG CỦA DJI – REFURBISHED

Chắc chắn rất nhiều pilot còn đang thắc mắc liệu khái niệm sản phẩm tân trang của DJI có thực sự tồn tại không. Khái niệm này có cách đây khá lâu rồi, nhưng thường không được công khai rầm rộ nên không nhiều người biết đến. Trên trang chủ của DJI, bạn có thể tìm kiếm dòng chữ Refurbished, đó là thuật ngữ quốc tế của những sản phẩm tân trang. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ làm rõ cho bạn về khái niệm sản phẩm tân trang của DJI và xem xét việc chúng ta có nên mua những sản phẩm có dấu này không nhé. 

SẢN PHẨM TÂN TRANG CỦA DJI LÀ GÌ?

Sản phẩm tân trang là những sản phẩm đã được bán ra thị trường, đã được người dùng sử dụng và phát hiện lỗi rồi gửi lại cho nhà sản xuất. Nhà sản xuất sẽ không gửi lại cho bạn sản phẩm mà bạn đã trả lại cho họ mà họ sẽ gửi lại bạn một sản phẩm mới.

Sản phẩm lỗi được bạn gửi lại, DJI sẽ đưa nó tới bộ phận sửa chữa, tìm lỗi và sửa lại, test cho đến khi sử dụng được bình thường ở chất lượng ngang sản phẩm mới.

Sản phẩm này sau khi được kiểm định chất lượng rõ ràng ( QC của DJI trực tiếp test )sẽ được hãng sản xuất bán với dấu “Refurbised” và giá đương nhiên là sẽ rẻ hơn so với sản phẩm mới hoàn toàn.

Trong các trường hợp sản phẩm được nhà sản xuất dùng để test ( dưới 10 lần ), trưng bày tại triển lãm,… khi được lấy lại và bán cũng được coi là sản phẩm Refurbised.

CHẤT LƯỢNG CỦA SẢN PHẨM TÂN TRANG – REFURBISHED NHƯ THẾ NÀO?

Như đã nói ở trên, sản phẩm tân trang – refurbished của DJI chỉ là những sản phẩm bị lỗi, dùng để test, trưng bày,… được DJI đưa vào kiểm định và đảm bảo với chất lượng với sản phẩm mới.

Và điều quan trọng, chính sách đổi trả và bảo hành của sản phẩm tân trang giống 100% với sản phẩm mới. Điều này nhằm đảm bảo rằng chất lượng của sản phẩm là tuyệt đối giống với sản phẩm mới và quyền lợi của Khách hàng không bị mất đi một chút nào khi mua sản phẩm tân trang của DJI.

Điểm khác nhau là sản phẩm tân trang đã qua sử dụng ít lần rồi. Điển hình nhất là pin DJI, bạn có thể kiểm tra số lần dùng trên app DJI. Chất lượng pin DJI tân trang và pin DJI mới là ngang nhau. Chính sách ngang nhau và giá thì pin DJI tân trang lại rẻ hơn. Là một sự lựa chọn tốt để tiết kiệm tiền mà vẫn mua được sản phẩm chất lượng. Đối với pin được DJI thu hồi và phục hồi lại phải thỏa mãn điều kiện là dưới 10 lần sạc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra nguồn pin tân trang DJI này còn xuất phát từ chính bộ phận QC của DJI mang ra test để kiểm định chất lượng ( cũng phải test dưới 10 lần ). Không chỉ với pin, tất cả các sản phẩm mang dấu Refurbished của DJI đều chỉ được test dưới 10 lần để đảm bảo sản phẩm luôn mới ở mức độ 99%.

CÓ NÊN MUA SẢN PHẨM TÂN TRANG – REFURBISHED CỦA DJI KHÔNG?

Câu trả lời là có. Với chất lượng hoàn toàn ngang với sản phẩm mới, chính sách đổi trả, bảo hành không bị hạn chế đi và đặc biệt là giá lại “mềm” hơn, sản phẩm tân trang của DJI sẽ là một sự lựa chọn tốt cho các pilot muốn tiết kiệm tiền mà vẫn mua được sản phẩm chất lượng.

Còn nếu bạn muốn sản phẩm của bạn phải là sản phẩm mới hoàn toàn thì cũng không có vấn đề gì cả, ai cũng muốn một ước muốn tương tự.

Hi vọng với những gì đã chia sẻ, bạn sẽ hiểu được định nghĩa về sản phẩm tân trang DJI. Nếu bạn còn có thắc mắc gì về sản phẩm tân trang DJI, hãy comment hoặc hỏi trên Fanpage của chúng tôi tại đây.

0886.54.1886